Ấn tượng với giá sách đẹp cho không gian phòng của bạn.

Những chiếc giá sách tưởng chừng đơn giản như là một vật dụng để đựng sách hay một số đồ dùng khác, nhưng với cách thiết kế đa dạng cùng việc sử dụng các mẫu hình khối,  kích thước, màu sắc khác nhau. Chắc chắn sẽ tạo lên một chiếc giá sách đẹp, độc đáo mà bạn khó có thể nghĩ đến.

Vì thế bạn hãy tận dụng tối đa khoảng trống căn phòng của mình để trang trí một chiếc giá sách thông minh nhé.

Hãy cùng Go Home ngắm những mẫu giá sách độc đáo dưới đây nhé.

ke-trung-bay-doc-dao

Kệ sách gắn liền bàn tiện ích cho không gian phòng ngủ của bạn.

Không gian phòng ngủ của bạn sẽ thêm ấn tượng hơn khi bạn bài trí một chiếc giá sách đẹp  liền với bàn làm việc ngay tại giường ngủ của mình. Nó sẽ rất tiện lợi cho việc sắp xếp một bộ sưu tập những cuốn sách hay mà bạn yêu thích cùng các đồ dùng ngay trên bàn làm việc của mình như máy tính , giấy tờ hay bút, thước…

Tất cả sẽ làm cho không gia của bạn thêm gọn gang, ngăn nắp mà không hề có cảm giác chật một chút nào với mẫu giá sách gỗ này.

ke-sach-thong-minh-1

Hay có thể là một chiếc kệ sách gắn liền bàn cho bé yêu của bạn vô cùng dễ thương và đẹp mắt.

ke-sach-gan-lien-ban

Với mẫu kệ sách này, chắc chắn bế yêu của bạn sẽ yêu thích không gian của mình hơn và có hứng thú hơn trong việc học tập.

Mẫu giá sách với chất liệu gỗ tự nhiên

Với thiết kế lạ mắt lấy ý tưởng từ chiếc hình trụ, đây được coi là một trong những mẫu giá  sách đẹp gây ấn tượng và tạo sự thích thú cho người dùng nhất. Đặc biệt với khả năng lưu trữ lớn, bạn có thể đặt tất cả những cuốn sách mà bạn yêu thích lên  4 mặt xung quanh và có thể di chuyển dễ dang đến bất cứ nơi nào bạn muốn.

ke-trung-bay-doc-dao-5

Đặc biệt với chất liệu là gỗ tự nhiên nên chiếc giá sách treo tường này sẽ rất chắc chắn và bền lâu. Không lo bị cong vênh hay mối mọt.

Mẫu kệ sách với chất liệu gỗ và khung sắt hiện đại

Nếu bạn chọn một chiếc giá sách đẹp trong không gian phòng làm việc của bạn với thiết kếtinh tế từ chất liệu gỗ cao cấp và  khung sắt màu đen hiện đại sẽ căn phòng của bạn trở lên ngăn nắp hơn.

gia-sach-dep-voi-khung-sat

Ngoài ra với kích thước lớn, bạn có thể đặt được rất nhiều đồ dùng không chỉ  là những cuốn sách. Chẳng hạn bạn có thể đặt các đồ trang trí khác như những chậu cây nhỏ để làm không gian của mình tươi mới mới.

Một không gian hoàn hảo là khi bạn biết bài trí các đồ nội thất của mình một cách phù hợp. Chính vì thế việc lựa chọn chiếc giá sách đẹp bằng các chất liệu khác nhau cúng sẽ làm cho căn phòng của bạn thêm độc đáo hơn.

Dưới đây là một số mẫu giá sách đẹp độc đáo tại Go Home, bạn có thể thao khảo tại đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm các bạn nhé.

 

Bình luận về bài viết này